Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU GIÁO PHẬN BANMÊTHUỘT CHÚC TẾT CHA LINH HƯỚNG.

Sáng ngày 27.2.2012, đại diện Ban Chấp Hành GĐPTTTCGS giáo phận Banmêthuột đã đến nhà xứ Buôn Hô chúc tết cha linh hướng Phêrô Trương Văn Khoa, linh hướng đoàn thể GĐPTTTCGS GP Banmêthuột.
Ông Đaminh Hoàng Văn Tu, trưởng Ban Chấp Hành đã phát biểu chúc Tết cha linh hướng. Ông thay mặt các đoàn viên trong giáo phận nhà cầu chúc cha Phêrô luôn được bình an xác hồn, tràn đầy ơn Chúa để dìu dắt hướng dẫn các đoàn viên sống tốt theo linh đạo, thực hiện đều đặn các điều đã tuyên hứa.
Đáp lại, cha linh hướng cám ơn quý Ban Chấp Hành đã đến tận Buôn Hô để chúc Tết Ngài. Ngài cầu chúc BCH và đoàn viên các xứ đoàn trong giáo phận nhà luôn mạnh khỏe, an khang, gia đình hạnh phúc trong tình yêu Trái Tim Chúa Giêsu.
Trong tâm tình thân mật chia sẻ cuộc gặp gỡ ngày cuối năm, cha linh hướng ôn tồn nhắc nhở đoàn thể GĐPTTTCGS hãy tiếp tục sống đúng theo tôn chỉ mục đích đoàn thể mình. Mọi đoàn viên không nên sống ồn ào, hoành tráng hình thức, hãy sống như nhịp đập của Trái Tim Chúa Giêsu một cách đều đặn, liên lỉ để chu toàn bổn phận trong sự đền tạ.
Buổi trưa, anh em được mời tham dự  bữa cơm tất niên ấm cúng với cha linh hướng cùng quý chức và các Ban ngành đoàn thể thuộc giáo xứ Buôn Hô.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.